Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Unknown

Giải đáp thắc mắc nên chọn loại tủ nào cho sinh viên

Mua tủ nào vừa giá rẻ mà lại dùng được lâu ạ. Vì bọn em là sinh viên nên cũng không có nhiều tiền để mua loại tủ cao cấp, mà tủ giá rẻ quá thì lại sợ nhanh hỏng. Như chiếc tủ vải mẹ chuẩn bị cho em mang từ quê ra lúc bắt đầu nhập học, đến nay mới được hơn 1 năm mà đã hỏng rồi. Cứ dùng tiếp thì nhìn tồi tàn, mà mua tủ khác như vậy thì thật lãng phí vì chẳng dùng được bao lâu. Nghe mấy bạn nói có loại tủ nhựa dùng khá tốt mà không biết giá có đắt không? Mà tủ nhựa em thấy cũng có nhiều loại thế thì chọn loại nào được ạ?...
Trả lời
Khi bắt đầu đi học xa nhà là bạn đã phải sống giống như ở riêng với 1 căn phòng không quá rộng. Trừ những bạn gia đình có điều kiện thì không nhắc đến ở đây nhưng đa phần là các sinh viên thuê trọ với căn phòng có diện tích từ 15-25m2 mà trong đó phải chứa đựng tất cả các đồ dùng khác nhau : Quần áo, đồ đạc, sách vở, giường, nồi , bát, thau chậu.... Đặc biệt khi sống 1 mình thì cũng đỡ chật nếu ở khoảng 2-3 người thì trong phòng nhìn ngang nhìn dọc chỉ toàn thấy là đồ dùng rất chật chội. Bạn phải tìm cách tiết kiệm tối đa diện tích phòng như : Treo bớt lên tường, mua thêm 1 chiếc tủ và đựng đồ đạc vào trong đó để bớt những đồ ít sử dụng vào khi cần mới lấy ra để tạo nên 1 không gian rộng hơn cho phòng trọ.
Hãy để bé yêu tích cực tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời với xe đạp trẻ em Hà Nội. Một số hãng xe đạp chất lượng như Stitch, Totem, Cruzze, Lan Q... đang được giảm giá lên đến 200,000đ. Nhanh tay đặt mua cho bé ngay hôm nay

Việc mua sắm tủ cũng làm cho các bạn phải băn khoăn không biết nên chọn loại nào thì tốt hơn. Trên thị trường hiện nay có vô vàn các loại tủ với kích thước khác nhau : Nào tủ nhựa, tủ gỗ, tủ vải, tủ ghép... Và cũng chính vì thế mà bạn cần phải cân nhắc rằng sinh viên sẽ phù hợp với loại tủ nào hơn. Nếu bạn chọn tủ gỗ cũng rất tốt nhưng giá thành cao. Đặc biệt khi dọn nhà, chuyển nhà thật sự rất khó để bạn có thể di chuyển mà tủ vẫn sử dụng được tiếp như mới đối với tủ gỗ ép. Tủ gỗ tự nhiên thì xịn hơn, đắt hơn, nhưng nếu điều kiện thời tiết thay đổi rất dễ bị cong vênh. Tủ vải thì giá rẻ, nhưng khỏi phải bàn là độ bền rất kém, nhanh bị hỏng, sử dụng dược khoảng tầm 5 năm. Hơn nữa, tủ vải thưởng nhỏ và không đựng được nhiều vật nặng. Còn tủ tôn thì : Vừa nhìn đã thấy xấu, mà lại nhỏ nữa.
>> Xem thêm : ghế xe đạp cho trẻ em
tu nhua dep
Vì những lý do trên, lựa chọn 1 chiếc tủ nhựa sẽ là phù hợp và an toàn nhất. Tủ nhựa rất đa năng, có loại tủ ghép, có loại tủ nhiều ngăn. Thường thì tủ ghép có màu sắc đẹp hơn nhưng độ bền thì lại rất thấp. Tủ nhựa chắc chắn và bền hơn rất nhiều. Theo như nghiên cứu thì tủ nhựa sử dụng được lên đến 10 năm. Bạn có thể sử dụng thoải mái các năm sinh viên và sau này đi làm nữa. Tủ nhựa được thiết kế thành các ngăn nhỏ, có thể đựng đồ rất tiện. Ngoài ra còn có thêm móc treo, giúp bạn treo được những bộ quần áo dài lên đó, để quần áo luôn được sạch sẽ và không bị bám bụi. Giá của tủ nhựa hiện nay là từ : 1-2 triệu đồng đối với các mẫu tủ nhỏ.. Các loại tủ lớn hơn thì có giá từ 3-7 triệu đồng. Đối với sinh viên thì mua tủ khoảng hơn 1 triệu là có thể đựng đồ thoải mái rồi.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :