Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Unknown

Các mẫu tủ nhựa Hot đang được khuyến mại tháng 11

Nhắc đến tủ đựng quần áo giá rẻ thì chắc hẳn bạn không thể nào không kể đến tủ nhựa. Cũng là loại tủ giá cực rẻ chỉ vài trăm nghìn nhưng tủ vải hay tủ sắt không thể chắc chắn, bền và đa dạng kiểu dáng như tủ nhựa được. Khi bạn muốn mua tủ nhựa, bạn đã cân nhắc rất nhiều về tài chính và muốn chọn 1 địa chỉ bán tủ nhựa giảm giá với mức thấp nhất để tiết kiệm chi phí và cũng là có thêm khoản tiền để sắm những món đồ dùng thiết yếu khác cho bé yêu. Giảm được chi phí khi mua sắm cũng là sở thích của rất nhiều các bà mẹ hiện nay. Tại Shop Trẻ Thơ có một vài mẫu tủ nhựa đang được giảm giá từ 60,000đ- 500,000đ bạn có thể tham khảo và đến mua sắm nhé!
1, Tủ nhựa Đài Loan 4 cánh

Đây là mẫu tủ nhựa dành cho người lớn với 4 cánh và 2 ngăn nhr với màu sắc đan xen nhìn khá bắt mắt.
Kích thước của tủ quần áo nhựa Đài Loan mẫu 4 cánh này là : Cao 185cm x rộng 167 cm x Sâu 48cm khá rộng để bạn đựng được quần áo của cả gia đình, mỗi người 1 ngăn riêng.
Có thể lắp đặt hoặc chọn màu sắc theo sở thích của bạn, hình ảnh ở trên chỉ là mẫu trưng bày, bên nhà sản xuất có thể thiết kế kích thước lại theo đúng yêu cầu của bạn đưa ra. Đây là điểm tiện lợi củ tủ nhựa Đài Loan, nó giúp cho bạn có thể lắp được 1 chiếc tủ nhựa ưng ý nhất theo đúng không gian nội thất nhà bạn.
Giá bán của tủ 4 cánh là : 4,7 triệu đồng, hiện nay đang được giảm giá còn 4,2 triệu đồng.
2, Tủ nhựa Đài Loan 3 buồng
Nhìn chiếc tủ 3 buồng dành cho bé sao mà rộng đến vậy có rất nhiều ngăn nhỏ nữa để bạn đựng được quần áo cho 2 bé luôn. Tủ được làm từ chất liệu nhựa Đài Loan bền và an toàn với 2 màu hồng và xanh
Bạn có thể thay đổi kiểu riêng của tủ nhựa bằng những miếng dán Sticker ngộ nghĩnh để tạo nên một góc không gian đẹp cho phòng ngủ của bé yêu. Với kích thước : Cao 124cm x Rộng 108cm x Sâu 44 cm thì đây là loại tủ nhựa Đài Loan dành cho bé cực rộng rãi, độ bền 10 năm xứng đáng là chiếc tủ gắn bó với bé yêu trong suốt những năm tháng đầu tiên
Hiện nay, tủ nhựa Đài Loan 3 buồng được giảm giá lên đến 200,000 đ, ngoài ra còn được tặng kèm bộ móc treo cho bé giá 25,000đ nữa. Đây là ưu đãi hấp dẫn mà các bố mẹ không nên bỏ qua khi sắm tủ nhựa cho bé yêu
3, Tủ nhựa Duy Tân Tabi cho bé
Và một loại tủ rất phù hợp với bé sơ sinh đó là tủ Duy Tân Tabi loại 5 tầng 6 ngăn với kích thước: rộng: 60cm x chiều sâu  48cm x chiều cao: 124(cm).
Màu sắc đơn giản nhưng hài hòa và ít hình ảnh nhưng lại thích hợp để đựng đồ cho bé sơ sinh với nhiều ngăn nhỏ tiện lợi. Tủ có tay cầm được làm bằng sắt nên bền và chắc chắn hơn rất nhiều so với các loại tay cầm bằng nhựa dễ bị bong ra.
Bên cạnh đó tủ Tabi 5 tầng 6 ngăn còn có rất nhiều màu sắc phù hợp với giới tính của bé hay sở thích mua sắm của mẹ như: Trắng, xanh lá, hồng, xanh dương
Hiện nay tủ nhựa Duy Tân Tabi được bán với giá 1260,000đ và được giảm giá 60,000đ chỉ còn 1,2 triệu đồng. Đây là chiếc tủ nhiều ngăn tiện lợi cho bé sơ sinh có mức giá thấp nhất hiện nay.
Đừng bỏ lỡ cơ hội mua được tủ nhựa giá tốt trong năm nay nhé! Hãy tìm chọn 1 trong những mẫu tủ trên chắc chắn phù hợp với gia đình bạn.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :