Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Unknown

3 điều lưu ý trước khi mua giường cũi trẻ em


Trước khi chọn mua nôi cũi cho bé bạn cần xem xét nhu cầu của trẻ để chọn mua loại nôi cũi thích hợp. Có vô số các loại nôi cũi đang được bày bán trên thị trường, nếu không xác định được sản phẩm nào là thích hợp nhất cho con và thật sự hữu ích thì bạn sẽ không thể chọn ra sản phẩm ưng ý nhất. Bạn nên kiểm tra kỹ độ an toàn và độ bền của chiếc nôi cũi. Bạn có thể chọn loại cũi cho bé sơ sinh có kiểu dáng hình chữ nhật quen thuộc hoặc chiếc nôi cũi 3D an toàn và chắc chắn. Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét những tính năng của chiếc cũi. Những loại nôi cũi có sẵn phụ kiện đồ chơi đi kèm sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng tiền mua đồ chơi và bé yêu sẽ rất thích thú khi có thêm những món đồ chơi thú vị.


Chi phí bạn muốn bỏ ra để mua nôi cũi cho bé

Ngân sách luôn là yếu tố quyết định để bạn mua bất kì một sản phẩm nôi cũi nào cho bé. Nhưng bạn cũng không cần phải lo lắng nếu ngân sách không cao, có vô số các sản phẩm nôi cũi đang được bày bán với các thương hiệu, thiết kế khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn phù hợp với túi tiền. Chỉ cần dạo quanh một vòng tại các cửa hàng hoăc mua vào những dịp lễ giảm giá, bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng mà vẫn có thể mua được một cái nôi cũi ưng ý. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm về lâu dài thì bạn nên chọn loại nôi cũi có thể biến đổi thành giường khi bé lớn hơn. Dù giá cả của những loại nôi cũi có thể tùy biến thành giường có giá đắt hơn những loại nôi cũi thông thường nhưng luôn mang lại tiện ích và độ bền cao hơn.


Chọn kích thước của cũi như thế nào


Lưu ý tiếp theo là kích thước của nôi cũi cho bé. Thông thường, các bậc cha mẹ chỉ chú tâm đến tính năng, độ bền, giá cả của chiếc nôi cũi mà họ muốn mua mà quên mất kích thước của phòng bé để rồi khi mua về thì lại cố gắng để phù hợp với căn phòng. Trước khi mua nôi cũi cho bé, bạn cần xem xét vị trí đặt cũi cũng như kích thước của căn phòng. Bạn có ý định cho bé ngủ riêng ngay từ nhỏ, hay là thích cho bé ngủ trên cũi cạnh giường cùng cha mẹ và đến khi lớn thì cho bé ngủ cùng cha mẹ hoặc tách sang 1 chiếc giường riêng. Tùy thuộc vào mục đích, thời gian sử dụng mà mẹ có thể cân nhắc chọn cũi có kích thước phù hợp nhé!

Nên chọn cũi làm từ chất liệu an toàn

Có thể bạn nghĩ cũi cho trẻ em thì có thể làm từ gỗ đơn giản. Tuy nhiên không phải như vậy đâu bạn nhé. Đối với trẻ em, tiêu chí an toàn luôn đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy mà khi chọn cũi bạn phải xem chất liệu gỗ thật cẩn thận. Có thể cũi không có thương hiệu lớn, nhưng chất liệu gỗ tốt thì vẫn được nhé.. Thường thì cũi sẽ được làm từ gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ thông, gỗ quế.. Là những loại gỗ chất lượng.

Còn nói đến thương hiệu cũi thì có thể kể đến 1 số hãng như : Cũi của GoldCat, Autoru, Chicco, Kuku hay Made in Việt Nam.. Bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng mẹ và bé như Shop Trẻ Thơ.

Do cũi có kích thước và trọng lượng cao nên việc vận chuyển hơi khó khăn, vì vậy bạn có thể đến cửa hàng gần nhà như các cửa hàng của Shop Trẻ Thơ để đặt mua để được giao hàng miễn phí nếu nhà bạn ở Hà Nội, Hải Phòng và TPHCM

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua cùng các món đồ khác cho bé như : Tủ nhựa Đài Loan giá rẻ, Xe đẩy, đồ sơ sinh, quần áo...

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :