Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Unknown

Tủ nhựa đựng quần áo người lớn nhiều cánh giá bao nhiêu

Hiện nay, mẫu tủ nhựa quần áo dành cho người lớn chủ yếu là được làm từ nhựa Đài Loan. Các thương hiệu tủ nhựa như: Tủ nhựa Duy Tân, tủ nhựa Đại Đồng Tiến, Song Long... Tuy nhiên, những mẫu tủ nhựa đó thiết kế khá nhỏ hẹp và chủ yếu dành cho trẻ em, không có kích thước phù hợp với người lớn.
Nhiều người muốn tìm kiếm tủ nhựa để đựng quần áo cho người lớn và loại thật rộng nhiều cánh nhưng không biết giá bao nhiêu và đang được bán ở đâu?
Theo như những thông tin tìm kiếm được thì mình thấy hiện nay tủ nhựa dành cho người lớn mẫu nhiều cánh có 2 loại dưới đây : 



1. Tủ nhựa Đài Loan 4 cánh

Tủ được sản xuất tại Việt Nam, giá gốc là 4,700,000đ đang được khuyến mại tại Shop Trẻ Thơ với giá là 4,500,000đ. Kích thước của tủ : Cao 185cm x rộng 167 cm x Sâu 48cm. Với kiểu màu xen kẽ xanh lá với dương đặc trưng. Tuy nhiên bạn có thể chọn màu sắc theo ý thích chứ không nhất thiết phải mua đúng kiểu mẫu như hình dưới đây. Mỗi cánh có 1 tay cầm riêng. Có thêm 2 ngăn nhỏ ở phía dưới. Bạn có thể thoải mái đựng quần áo cho cả gia đình trong những chiếc tủ nhựa này.
Tủ nhựa người lớn 4 cánh
2. Mẫu tủ nhựa người lớn C024

Tủ có nhiều cánh và khá rộng, cao. Tủ có kích thước gần chạm với trần nhà của phòng bạn và nếu tường nhà bạn sơn màu trắng, đặt tủ nhựa sát cạnh tường sẽ có cảm giác rộng hơn và không hề tốn diện tích mặc dù kích thước thực tế của tủ nhựa 5 cánh này là : Rộng 206 cm x Cao 240 cm x Sâu 55 cm


Giá của tủ nhựa : 7,500,000 đang được giảm 500,000đ trong trương trình khuyến mại tháng 12.
                             
Tủ nhựa C024 với 5 cánh

Tủ nhựa người lớn có mức giá bán khá cao so với các mẫu tủ nhựa cho trẻ em. Một phần là do kích thước của tủ lớn hơn, rộng hơn. Và cũng là do mẫu tủ nhựa Đài Loan làm từ chất liêu nhựa cao cấp, không mối mọt cong vênh và rất tiện lợi khi sử dụng nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn trong quá trình sử dụng.
Hai mẫu tủ nhựa trên được bán tại Shop Trẻ Thơ và có những hàng đã được đóng sẵn bạn chỉ cần đặt mua là có thể lấy được luôn.
Hoặc là bạn có thể đặt trước để chọn được 1 chiếc tủ phù hợp hơn với diện tích phòng của nhà mình.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :