Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Unknown

Tủ gỗ và tủ nhựa nên mua loại nào để đựng đồ cho trẻ em

Các chị ơi cho em hỏi chút được không ạ,. Em đang bầu tuần thứ 30 và cũng sắm hầu như gần hết các món đồ cho bé yêu rồi. Bé nhà em còn được tặng 1 thêm cả chiếc ghế xe đạp cho bé nữa cơ, mọi như hầu như đã đủ cả chỉ còn thiếu chiếc tủ nhựa để đựng đồ. Vì có quá nhiều thứ nên em mới nhớ ra là mình chưa mua tủ để đựng đồ. Em đang băn khoăn không biết mua tủ loại nào. Em cũng tham khảo bạn bè thì thấy hầu như rất nhiều người mua loại tủ nhựa Duy Tân Tabi 5 tầng 6 ngăn hoặc tủ Song Long. Theo em xem ảnh trên web thì thấy tủ nhựa Tabi Đẹp hơn nhưng nhìn có vẻ yếu. Song Long thì màu nhìn hơi xấu mà nghe nói chất lượng nhựa cũng không được tốt lắm.
1 chị hàng xóm thì bảo lên Đê La Thành mà mua tủ gỗ, đầy loại. Dù bụng to em vẫn đến xem thử nhưng mà phí công các chị ạ. Toàn tủ bẳng gỗ ép, chắc là đểu chẳng mấy mà hỏng, lại còn cong vênh nữa. Thế là lại đi về chẳng được gì, vì thế em muốn các chị tư vấn giúp em, vì em chưa dùng loại nào nên cũng muốn xem xét kỹ trước khi mua các chị ạ. Em cảm ơn nhiều!
Loan Bùi (Xuân Thủy, Cầu Giấy)

Chị dùng tủ Duy Tân từ hồi chưa lấy chòng này, giờ vác từ nhà mẹ đẻ sang để đựng đồ cho con luôn, đỡ phải mua vì đằng nào để ở nhà cũng không ai dùng đến cả. Chị thấy tu dung quan ao Duy Tân Tabi nhìn đẹp mà, nhưng nhà nào dùng không cẩn thận thì cũng nhanh hỏng đó..
Bản thân chị dùng rồi thì thấy khá hài lòng vì cũng chỉ đựng quần áo thôi, mà chịu khó sắp xếp 1 chút thì vừa gọn nhà, vừa sạch sẽ mà dễ tìm chứ chẳng phải bớt tung lên. Nhìn qua 1 vòng các loại tủ thì thấy tủ Duy Tân Tabi là ưng nhất, ngoài ra thì Duy Tân Mina nhìn cũng khá. Còn mấy mẫu của Đại Đồng Tiến, Việt Nhật hay SOng LOng chị thấy nó cứ xấu xấu thế nào ấy. KHông phải chê đâu nhưng nhìn có vẻ quê, hơi nhức mắt
Nga Hồ (Hai Bà Trưng, Hà Nội)

Mình đang thích chiếc tủ đài Loan 5 tầng 1 buồng nè. Nhìn thấy tiện ghê cơ. Quần áo nhỏ thì cho vào các ngăn con, còn quần áo lớn hơn thì treo ra móc. Các loại chăn màn hay đồ dùng ít sử dụng thì đựng cả vào ngăn to cũng khá tiện lợi. Mặt khác, tủ này bằng chất liệu nhựa nên sẽ không bị cong vênh hay mối mọt gì đâu nên cũng tiện lắm ạ. Nếu mẹ nào  dùng tủ gỗ rồi thì biết, mới mua thì vuông vắn mà sau 1 thời gian thì cong vênh đến là xấu. Như chiếc giường nhà mình đang dùng cũng vậy này, chủ cửa hàng hứa rồi thì đảm bảo các kiểu. Ấy vậy mà vẫn hỏng như thường, dùng chưa được mấy mà thành đã bị dãn ra. Nói thật là mình thấy không ưng đồ gỗ loại rẻ nữa rồi. Thế nên cứ mua tủ nhựa cho tiện
BimbimSuka

Hôm trước cho Hĩn con sang nhà bạn Sâu chơi. Thấy nhà Sâu có tủ nhựa Duy Tân mina hình con ngựa nhìn đẹp phết. Mình thấy tủ nhựa dành cho trẻ con thì quan trọng là nhiều ngăn lấy đồ gì nó cũng tiện. Chứ mà tủ cánh to thì đựng khó lắm, sắp xếp lộn xộn nữa. Thấy mẹ Sâu ghi giấy dán bên ngoài theo tên của các món đồ trong mỗi ngăn khá là cẩn thận, gọn gàng. Như thế muốn nhờ người khác lấy đồ gì họ cũng tìm được nhanh mà đơn giản nữa. Vậy nên dù Hĩn đã được 2 tuổi rồi nhưng mình cũng đang tính mua tủ nhựa để cho con dùng nè. Xem qua thì thấy giá tầm hơn 1 triệu cũng không đắt lắm. Ah, cũng không liên quan nhưng mấy nữa mình cũng tính đi mua cho con 1 chiếc xe đạp cho bé gái nữa, tiện thì mua tủ nhựa luôn. Mẹ nào chỉ giúp mình cửa hàng mua tủ và xe đap nữa thì tốt nhỉ?
Mẹ Hĩn

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :