Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Unknown

Lưu ý quan trọng khi sắm giường cũi cho bé

Giường cũi trẻ em là sản phẩm không thể thiếu với các gia đình có con nhỏ ngày nay, nó vừa là chỗ chơi, vừa là chỗ ngủ cho bé, tuổi thơ bé sẽ gắn liền với chiếc cũi đáng yêu mà an toàn. Cũng theo các chuyên gia, cũi gỗ cho bé là nơi an toàn nhất cho bé, có thể đặt ngay bên cạnh giường của bố mẹ để tiện để mắt tới bé.Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc giường cũi trẻ em phù hợp, bố mẹ cần lưu ý một số điểm sau đây:

giuong-cui-cho-be

Hiện nay, trên thị trường có một số kích thước phổ biến dành cho trẻ em như 70x110 (cm), 80x120 ( cm), 80 x145 (cm), ngoài ra còn có các kích thước 70x120 (cm), 80x130 (cm) nhưng ít phổ biến hơn. Đối với những kích thước này thì thông thường sẽ có phụ kiện ( Đệm, quay, ga vải…) tương ứng dành cho các kích thước này. Tuy nhiên khách hàng cũng có thể đặt theo kích thước, thông thường từ 7 – 10 ngày là có thể lấy được hàng.

Đăng ký lớp học tiền sản dành cho bà bầu tại Hà Nội và TPHCM vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần để bổ sung thêm kiến thức về chăm sóc bé, chăm sóc mẹ sau sinh
Có nhiều kiểu dáng cũi để bạn lựa chọn. Một số loại cũi thường thiết kế có 2 nấc để dát. Dát trên thường được dùng khi bé còn nhỏ để dễ, dát dưới dùng khi bé lớn để bé không trèo được ra ngoài và dễ dàng tháo dát, rồi gấp gọn khi không dùng nữa, việc này rất thuận lợi đối với những gia đình có diện tích nhỏ thường dùng cho bé từ sơ sinh đến 3 tuổi như giường cũi trẻ em 2 trong 1… Một số loại khác khi lắp lên thành giường cũi thường để cố định một chỗ, với những loại này thường có diện tích lớn hơn, có thể dùng cho bé đến 8 tuổi… Tiêu biểu cho loại này là một số loại như giường cũi trẻ em Teddy, giường cũi trẻ em Wellington…

Khi sắm đồ sơ sinh cho bé, ngoài giường cũi thì bạn cũng cần phải mua xe đẩy cho bé ngồi khi đi dạo chơi cùng mẹ mỗi ngày!
giuong cui tre em
Đối với các loại giường cũi làm từ gỗ, có rất nhiều chủng loại khác nhau, các bậc phụ huynh có thể tham khảo như gỗ xoan đào, gỗ thông, gỗ Sồi, gỗ Quế, Gỗ cao su… Khi chọn cũi gỗ thì cần lưu ý đến các chi tiết gia công như các góc, các thanh cũi phải được mài nhẵn, khoảng cách giữa các song phải phù hợp để không bị kẹp chân bé, bản lề phải chắc chắn được bố trí ở vị trí mà trẻ không với tới và ở những vị trí của gập phải lắp chìm. Ngoài ra còn cần quan tâm đến các loại sơn dùng cho cũi phải là những loại sơn nhanh bay mùi, không bị bong tróc để không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Nếu bạn cần di chuyển, nên yêu cầu lắp thêm bánh xe vào cũi, sẽ tiện trong việc đẩy bé đi lại quanh nhà.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :